Thiết kế chung cư Gem Park ưu tiên kết nối và không gian sống của gia chủ

Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt, cùng Him Lam Thượng Thanh tìm hiểu thiết kế chung cư Gem Park Hải Phòng qua bài viết sau đây.

Chủ đầu tư N.H.O mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân thân thiện, gắn kết với nhau và chia sẻ những giá trị tinh thần đặc biệt. Thiết kế chung cư Gem Park tạo nên không chỉ là nơi ở, mà là không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình, nâng tầm chất lượng cuộc sống và tạo nên một cộng đồng đẳng cấp.

Sống chất lượng từ vị trí trung tâm

Tọa lạc gần ngã tư Hồng Bàng – quốc lộ 5, chung cư Gem Park là dự án tâm huyết của N.H.O – đơn vị đầu tư và phát triển đến từ Hàn Quốc, có 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Thay vì dùng một hình mẫu chung cho nhiều dự án, N.H.O nghiên cứu tỉ mỉ mỗi vùng đất nơi dự án của mình đặt chân. Lấy tiêu chí “hài hòa với con người, vùng đất, cộng đồng” làm kim chỉ nam, các dự án của chủ đầu tư này luôn đề cao lối thiết kế phù hợp với phong thổ của vùng đất đó. Dự án Gem Park cũng không nằm ngoài tiêu chí này.

Thiết kế chung cư Gem Park ưu tiên kết nối và không gian sống của cư dân

Ông Hyunjin Han – Tổng giám đốc Công ty Thiết kế ADU, đơn vị thiết kế dự án cho biết, thiết kế chung cư Gem Park là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Hàn Quốc hiện đại và một thành phố cảng mang dáng dấp Pháp xưa. Theo đó, Gem Park sẽ mang tinh thần cổ điển đương đại, cũng là phong cách thiết kế thích hợp với lối sống duy mỹ của các gia đình Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, Gem Park nhấn mạnh yếu tố tiện nghi và nâng cao giá trị cuộc sống. N.H.O đề cao tiêu chí bền vững và an toàn, trên hết tạo gắn kết với phong cách sống sôi động nhưng sâu sắc của người Hải Phòng. “Các khu vực sinh hoạt cộng đồng có thiết kế thân thiện, giúp mọi người có thể bước ra khỏi nhà để tận hưởng, giao lưu và kết nối”, ông Han cho biết thêm.

Các tiện ích cũng được liên kết với nhau theo tập quán văn hóa và thói quen của cư dân. 50% diện tích Gem Park là những không gian mang tính kết nối, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

Sảnh trước rộng rãi, đủ sức chứa, thuận tiện cho việc gặp gỡ, đón tiễn khách, chụp ảnh đại gia đình trong các lễ hội như Trung thu, Noel, Tết Nguyên đán, ngày Tết thiếu nhi… Khu hồ bơi có mái che lớn tránh nắng. Hành lang rộng rãi dẫn ra vườn, lối đi bộ uốn lượn cho cả gia đình hoặc hội nhóm chị em dạo bước. Khu vực quán cafe, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng… cạnh sân chơi trẻ em, là nơi các ông bố bà mẹ dễ quan sát con mình vui đùa trong sân.

Đặc biệt, các sân chơi thể thao được chú trọng với các môn từ bóng rổ, bóng chuyền đến tennis. Các khu vực này được tính toán phân chia dựa trên nhu cầu, thói quen của cư dân, sao cho không gian sống động và yên bình tách biệt, khu trẻ em vui chơi an toàn.

Kiến trúc xanh trong không gian thiết kế chung cư Gem Park

“Gem Park có vị trí đắc địa: nằm giữa hai con sông, lõi trung tâm phố thị. Vì vậy, chúng tôi để thiên nhiên dẫn dắt thiết kế”, ông Hyunjin Han nói. Theo đó, các kiến trúc sư ADU đã tận dụng tối đa lợi thế vị trí dự án để mở rộng tầm nhìn. Từ căn hộ chung cư Gem Park và các điểm vui chơi như hồ bơi, phòng tiệc mở tại tầng thượng tòa tháp Diamond A và Diamond B, cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông, thưởng ngoạn thiên nhiên, nơi chưa có công trình cao tầng nào án ngữ.

Cảm hứng từ trào lưu kiến trúc xanh đang thịnh hành ở các đô thị lớn trên thế giới, các kiến trúc sư khai thác mọi tầng bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng hóa trên mọi chất liệu: bồn cây, đồi cỏ, đá, hồ nước, mái hiên… Mặt nước cũng được đưa vào, vừa tăng yếu tố “thủy” vừa làm mềm hóa các khối bê tông.

“Một thung lũng xanh, đồi cỏ non kết nối với hồ nước màu lam ngọc, tiếng thác nước róc rách, thảm đá mát lạnh cho đôi chân là nơi để mọi thành viên gia đình tìm về thư giãn sau nhiều giờ làm việc, học hành”, đại diện N.H.O mô tả.

Tien-ich-khuon-vien-cay-xanh-du-an-chung-cu-Gem-Park

Hiểu về khí hậu nhiệt đới gió mùa, các kiến trúc sư Hàn Quốc áp dụng khí động học để đem lại cho căn hộ sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. “Trước những làn gió mang hơi muối của biển cả, các vật liệu cao cấp cũng được chúng tôi ưu tiên lựa chọn, để công trình có kết cấu bền vững hơn và cũng khó bị oxy hóa hơn”, anh Ninh Đức Hiếu, kiến trúc sư dự án cho biết.

Đáng chú ý, hệ móng và tường của công trình áp dụng công nghệ 100% đến từ Hàn Quốc – Gang form, công nghệ xây dựng đổ 100% từ dưới khối đế đến áp mái và không sử dụng cột theo truyền thống. Chỉ số an toàn cũng được đẩy lên cao khi các khối nhà liên kết tinh tế với nhau để tản bớt trọng lực, giảm thiểu rủi ro khi có biến cố về sụt lún theo thời gian.

N.H.O kỳ vọng, với lối thiết kế hài hòa giữa con người, vùng đất và cộng đồng cùng cảm hứng kiến trúc xanh, Gem Park sẽ trở thành lựa chọn an cư phù hợp với những cư dân cấp tiến, thành đạt của thành phố cảng trong tương lai gần.

Dịp ra mắt dự án, đơn vị đầu tư và phát triển đưa ra chương trình ưu đãi cho 20 khách đầu tiên. Các khách hàng này sẽ hưởng chính sách chiết khấu đến 20% khi thanh toán sớm 95% và 15% cho những căn hộ tiếp theo. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại Gem Park còn hưởng chương trình hỗ trợ lãi suất tới 65% trong 30 tháng.

Chung cư Gem Park là sự lựa chọn “Hoàn Hảo” cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu mua Chung cư cao cấp tại Hải Phòng. Anh/Chị quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ Gem Park

Địa chỉ: Khu đô thị mới 2A, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Hotline: 0876.869.333
Website: gempark-haiphong.com.vn

Nội dung chính

Đăng ký để nhận

Tư vấn và bảng giá

    Có thể bạn quan tâm:

    Tin tức mới nhất:

    Đăng ký để nhận

    Ưu Đãi & Bảng Giá

      • Tư vấn Hồ Sơ Thuê Mua chính xác nhất
      • Cập nhật thông tin Mới Nhất năm 2023